วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่

คนเราเกิดมาทุกคนเกิดมาก็ต้องมีแม่บางคนอาจจะไม่รู้จักแม่ บางคนอาจรู้จักแม่แต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันบางคนอาจจะอยู่ด้วยกันแต่ก็ทำเหมือนไม่ได้อยู่ด้วยกัน บางคนอาจไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ก็ทำเหมือนว่าไม่เคยจากกันไป เราต้องขอบคุณแม่ ที่คอยกอบเกื้อเราจนเราโต คอยทะนุถนอมไม่ห่างไปไกลแม้ว่าจะเลี้ยงยากเท่าไรแม่เราก็ไม่ลำบาก คอยฝ่าทุกข์ถนอมเราปกป้องเราจากอันตรายต่างๆ ถ้าเปรียนพระคุณของแม่ ใหญ่เหมือนภูเขา พื้นดินที่กว้างใหญ่ก็ไม่เท่าพรคะคุณแม่ เราต้องกตัญญู่พ่อแม่ เลี้ยงแม่เหมือนที่แม่เลี้ยงดูเรา เอาใจใส่แม่เหมือนที่แม่เอาใจใส่เรา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น